Thông báo cam kết thời gian vận chuyển

Kính gửi Quý Khách hàng!

Phuonghoangorder.com chân thành gửi lời xin lỗi tới Quý Khách hàng về những bất cập trong dịch vụ thời gian gần đây, đồng thời cũng xin gửi lời tri ân tới Quý Khách trong điều kiện thông quan khó khăn đã đồng hành, chia sẻ, gắn kết cùng Phuonghoangorder.com

Để bảo vệ quyền lợi của Khách hàng và giữ vững dịch vụ của mình, Phuonghoangorder.com xin thông báo với những đơn hàng đặt cọc từ 0h00 ngày 10/04/2019 với hình thức Vận chuyển thường Phuonghoangorder.com cam kết như sau:

  • Vận chuyển nhanh từ kho Trung Quốc về kho Hà Nội: Từ 3-5 ngày
  • Vận chuyển thường từ kho Trung Quốc về kho Hà Nội: Từ 4-8 ngày
  • Vận chuyển nhanh từ kho Trung Quốc về kho Hồ Chí Minh: Từ 5-8 ngày
  • Vận chuyển thường từ kho Trung Quốc về kho Hồ Chí Minh: Từ 7-10 ngày

Tất cả những kiện hàng về chậm so với thời gian cam kết từ 1 đến 3 ngày Phuonghoangorder.com sẽ bồi hoàn 30% phí VCQT của kiện hàng.

Những kiện hàng về chậm so với thời gian cam kết trên 3 đến 5 ngày Phuonghoangorder.com sẽ bồi hoàn 50% phí VCQT của kiện hàng.

Những kiện hàng về chậm so với thời gian cam kết trên 5 ngày Phuonghoangorder.com sẽ bồi hoàn 100 % phí VCQT của kiện hàng.

Lưu ý: Thời gian vận chuyển bắt đầu tính là ngày kế tiếp của thời gian xuất kho Trung Quốc. Mức phí bồi hoàn đối với kiện hàng về chậm áp dụng theo đúng biểu phí vận chuyển dành cho mức trọng lượng của kiện hàng đó (không phải biểu phí vận chuyển dành cho mức tổng trọng lượng của Đơn hàng). Cam kết được áp dụng, duy trì đến khi có thông báo điều chỉnh, thay đổi từ phía chúng tôi

Phuonghoangorder.com hy vọng những cam kết, điều chỉnh trên sẽ hỗ trợ Quý Khách thuận lợi và yên tâm hơn trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Trân Trọng,

By | 2019-04-19T10:19:53+00:00 Tháng Tư 19th, 2019|Thông báo|0 Comments